pirasavathin-pin-seiya-kudiya-maturm-seiya-kudatha-5-visayangal

9 மாத கர்ப்பகாலத்தில் உங்கள் குழந்தையின் நல்வாழ்வு மற்றும் ஆரோக்கியத்தில் கவனம் செலுத்துவது மிகவும் அவசியமாகிறது. பிரசவத்திற்கு பிறகும் இதே அளவு கவனம் செலுத்த வேண்டும். இந்த கர்ப்பகாலத்தில் தவறாக செய்ய கூடாத பல விஷயங்கள் இருக்கின்றன. ஆகையால், நாம் கர்ப்பகாலத்தில் செய்ய கூடிய மற்றும் செய்ய கூடாத விஷயங்களை அறிந்து கொள்ளுதல் அவசியமாகிறது. அது நம் உடல் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்த நமக்கு உதவியாக இருக்கும். இப்போது கர்ப்பகாலத்தில் செய்ய கூடிய அல்லது செய்ய கூடாத 5  விஷயங்களை பார்ப்போம்.

1 உடல் பயிற்சி

கர்ப்பகாலத்தில் கடுமையான உடல் பயிற்சிகளை செய்வது, மிகவும் ஆபத்தான ஒன்று. ஆனால் அது உங்கள் உடல் நலனை பாதிக்க கூடியது. பிரசவத்தின் பின் கருப்பையானது அதன் பழைய நிலைக்கு திரும்பிவிடும். ஆனால் உங்கள் தொப்பை கொழுப்பை குறைக்க நீங்கள் உடல் பயிற்சி செய்தாக வேண்டும். பிரசவம் முடித்து 6 மாத காலத்திற்கு பின் செய்வது நலம். மேலும் உங்கள் இடுப்பு தசையை வலுப்படுத்த, அதற்கான பயிற்சிகளை செய்யலாம். பிரசவத்தின் முன் நீங்கள் ஆழமான மூச்சு பயிற்சிகளை செய்யலாம். ஆனால் மூச்சை நிறுத்தி செய்ய வேண்டிய உடல் பயிற்சிகளை தவிர்க்கவும். நீங்கள் உடல் பயிற்சி செய்து முடித்தவுடன் உங்கள் அந்தரங்க உறுப்பில் இரத்தம் இருந்தால், நீங்கள் குறிப்பிட்ட காலம் உடல் பயிற்சி செய்வதை நிறுத்த பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

2 இயற்கை உபாதைகள்

இது முதல் சில வாரங்களுக்கு உங்களுக்கு கடினமான ஒன்றாக தோன்றலாம். 3 முதல் 4 மணி நேரங்களுக்கு ஒரு முறை நீங்கள் கழிவறை சென்று சிறுநீர் கழிக்க வேண்டும். உங்கள் உடல் அதற்கு நிர்பந்திக்கவில்லை என்றாலும், நீங்கள் உங்கள் சிறுநீர் பையை சுத்தமாக வைத்துக்கொள்ள வேண்டும். இது சிறுநீர் தொற்று வியாதிகளிலிருந்து உங்களை பாதுகாக்கிறது. கழிவுகளை நீக்க உங்கள் தசைகளை நீங்கள் கட்டாய படுத்த கூடாது. ஏற்கனவே, அங்கு காயங்கள் இருக்கும், அவற்றிற்கு அழுத்தம் கொடுப்பது நல்லதல்ல. நீங்கள் கழிவுகளை வெளியேற்ற முயற்சிக்கும் போது, அது உங்கள் கருப்பையில் அழுத்தம் கொடுக்கும்.

3 உங்கள் தோற்றத்தை சரியாக வைத்து கொள்வது

உங்கள் உடலை நல்ல நிலைப்பாட்டில் பராமரிப்பது மிகவும் முக்கியம், எனவே சரியான பகுதிகளுக்கு அழுத்தம் கொடுக்கப்படும். கீழே விழும் பொருட்களை குனிந்து எடுக்க முயற்சிக்காதீர்கள். உங்கள் கால்களை மடக்கி கீழே அமர்ந்து அதை எடுக்கலாம். அதிக கனமுள்ள பொருட்களை தூக்காதீர்கள். உங்கள் படுகையிருந்து எழும் போது நேராக உட்கார்ந்து எழுவதை விட, சற்று சாய்வாக உட்கார்ந்து பின் எழுவது நலம். சிறிது நேரம் உட்கார்ந்தோ அல்லது படுத்தோ, உங்கள் மனதில் மற்றும் உடலில் ஏற்பட்டிருக்கும் அழுத்தத்தை சரி செய்யுங்கள்.

4 சரியாக சாப்பிடுவது

பிரசவம் முடிந்த சிறிது காலத்திலேயே, உடல் எடையை குறைப்பதில் கவனம் செலுத்தாதீர்கள். நார்சத்து நிறைந்த உணவை சாப்பிடுங்கள். இது விரைவில் செரிக்க கூடிய ஒன்று. உடலில் உள்ள எல்லா நச்சுத்தன்மையையும் வெளியேற்றுவதற்கு நீர் நிறைய தண்ணீர் குடிக்க வேண்டும், உடலில் நீர்சத்து நிரம்பி இருக்கும் படி பார்த்து கொள்ள வேண்டும்.

5 நீந்துவதை தவிர்க்கவும்

பிரசவம் முடிந்த சில வாரங்களுக்குப் பிறகு அந்தரங்க உறுப்புகளில் இரத்தக்கசிவு ஏற்படலாம், இது பல இடங்களில் அடையாளத்தை ஏற்படுத்திவிடுகிறது. இந்த இரத்த கசிவு நிற்கும் வரை நீந்துவதை தவிர்க்கவும். இது நீச்சல் குளத்தில் உள்ள மற்றவர்களின் ஆரோக்கியத்தையும், நீச்சல் குளத்தின் சுத்த தன்மையையும் கெடுக்கும். மேலும் நீரிலிருந்து பாக்ட்டீரியாக்களால் பாதிப்பு ஏற்படவும் வழிவகுக்கும்.

இவற்றை பின்பற்றி உங்களை பல பிரச்சனைகளிலிருந்து காத்துக்கொள்ளுங்கள். இவற்றை தெரிந்து வைத்து கொள்ள வேண்டியதன் முக்கியத்துவத்தை உணருங்கள். செய்ய வேண்டியதை செய்து உங்கள் ஆரோக்கியத்தையும், குழந்தையின் ஆரோக்கியத்தையும் மேம்படுத்துங்கள். 

Leave a Reply

%d bloggers like this: