koluppai-vekamaaka-karaikum-unavukal

நம்மில் பல பேருக்கு, உடல் எடை ஒரு பெரிய பிரச்சனையாக உள்ளது. உடல் எடை, உடலில் உள்ள கொழுப்புச் சத்துக்களால், ஏற்படுகிறது. இக்கொழுப்புச் சத்துக்களை விரைவில் குறைக்கும் முறைகளைப் பற்றி காணலாம்… 

மீன்

மீன்களில் நல்ல கொழுப்புச்சத்து அதிகம் இருப்பதால், மீன்களை அதிகம் உட்கொண்டால், கெட்ட கொழுப்புச்சத்து உடலில் சேர்வதை தவிர்க்கலாம். ஆகவே மீன்களில் சால்மன் மற்றும் டூனா போன்றவற்றை சாப்பிட்டு, கெட்ட கொழுப்புச்சத்தின் அளவை குறையுங்கள்.

கத்திரிக்காய்

கத்திரிக்காயில் கலோரிகள் மிகவும் குறைவு என்பதை விட, கலோரிகளே இல்லை என்று சொல்லலாம். ஆனால் இதில் நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ளதால், இதனை உட்கொண்டால், உடலில் கொழுப்புச்சத்து உறிஞ்சப்படுவது குறைக்கப்படும்.

ஆப்பிள்

ஆப்பிள்களில் வைட்டமின் சி மற்றும் பெக்டின் என்னும் கரையக்கூடிய நார்ச்சத்து அதிகம் நிறைந்துள்ளது. எனவே இதனை தினமும் ஆப்பிள் சாப்பிட்டு வந்தால், உடலில் தங்கியுள்ள கெட்ட கொழுப்புச்சத்தின் அளவை எளிதில் குறைக்கலாம்.

தேநீர்

அனைவருக்குமே தேநீரில் புற்றுநோயை எதிர்க்கும் ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்டுகள் அதிகம் நிறைந்துள்ளது என்று தெரியும். இருப்பினும், ப்ளாக் டீயை (black tea) குடித்து வந்தால், உடலில் உள்ள கொழுப்புச்சத்தின் அளவைக் குறைக்கலாம்.

வெங்காயம்

வெங்காயத்தில் உள்ள க்யூயர்சிடின் என்னும் ஃப்ளேவோனாய்டு, இரத்த குழாய்களில் தங்கியுள்ள கொழுப்புச்சத்தினைக் கரைக்கும் தன்மைக் கொண்டவை. ஆகவே வெங்காயத்தை அதிகம் உட்கொண்டால், கொழுப்புச்சத்து குறைவதோடு, இதயமும் ஆரோக்கியமாக இருக்கும்.

சிட்ரஸ் பழங்கள்

பழங்கள் சிட்ரஸ் பழங்களான ஆரஞ்சு, எலுமிச்சை, பெர்ரி போன்வற்றில் கரையக்கூடிய நார்ச்சத்தான பெக்டின் வளமையாக உள்ளது. இது இரத்த நாளங்களில் படிந்திருக்கும் கொழுப்புக்களை கரைத்து, இதயத்தை ஆரோக்கியமாக வைத்துக் கொள்ளும்.

கீரை

பசலைக் கீரையில் லுடீன் மற்றும் நார்ச்சத்து அதிகம் உள்ளது. இந்த சத்துக்கள் தமனிகளில் தங்கியிருக்கும் கொழுப்புக்களை கரைக்கும் தன்மை கொண்டவை.

சோயா

சோயா பொருட்களிலும் கொழுப்புச்சத்தின் அளவைக் குறைக்கும் தன்மை இயற்கையாகவே உள்ளது.

பூண்டு

பூண்டில் அல்லிசின் என்னும் இதயத்தை பாதுகாக்கும் பொருள் அதிகம் உள்ளது. மேலும் இதில் நோயெதிர்ப்பு அழற்சி தன்மை அதிகம் இருப்பதால், இது கொழுப்புச்சத்து அளவை வேகமாக குறைக்க உதவும். அதிலும் தினமும் ஒரு பல் பூண்டை பச்சையாக சாப்பிட்டால், இதன் பலன் நன்கு தெரியும்.

வெண்டைக்காய்

வெண்டைக்காயும் கொழுப்புச்சத்தினை குறைக்கும் தன்மை கொண்டது. அதிலும் இதில் மிகுந்த அளவில் நார்ச்சத்து மற்றும் குறைந்த அளவில் கலோரிகள் இருப்பதால், உடல் எடையை குறைக்க நினைப்போர், இதனை உட்கொண்டால் நல்ல பலன் கிடைக்கும்.

சாக்லேட்

சாக்லெட் அல்லது கொக்கோ கலந்து உணவுப் பொருட்களில் ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்டுகள் அதிகம் உள்ளதால், இது உடலில் நல்ல கொழுப்புக்களின் அளவை அதிகரித்து, கெட்ட கொழுப்புக்களை கரைத்து, தமனிகளில் ஏற்படும் அடைப்புக்களை தடுக்கிறது.

மிளகாய்

மிளகாய் வயிற்றிற்கு நல்லது இல்லாவிட்டாலும், இது உடலில் தங்கியுள்ள தேவையற்ற கெட்ட கொழுப்புக்களை கரைக்கும் ஆற்றல் கொண்டவை.

Leave a Reply

%d bloggers like this: