kulanthaikalai-thunga-vaikka-vuthavum-5-valikal

குழந்தை பிறந்த போது, அதன் தாய் எவ்வளவு உற்சாகமடைந்தாலும், குழந்தை பராமரிப்பில் சோர்த்து தான் போய் விடுகிறாள். உங்கள் குழந்தை பிறந்த பிறகு அவர்களை கவனித்து கொள்வதில், உங்கள் ஆரோக்கியம் கேள்வி குறியாகிவிடுகிறது. உங்கள் குழந்தை இரவில் அழும்போது, நீங்கள் அதை கவனித்து கொள்ள ஏழ வேண்டும். இது உங்கள் உறக்கத்தை பாதிக்கும். நீங்கள் சரியான உறக்கம் மற்றும் ஓய்வு கொடுக்க வேண்டும் என்பதை மனதில் கொண்டு, உங்கள் குழந்தையை எப்படி எளிதில் தூங்க வைக்க உதவும் 5 வழிகள் இங்கு கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.  

1 குழந்தையுடன் உறங்குதல்

உங்கள் குழந்தையின் அருகில் நீங்கள் உறங்க வேண்டும் என்பது ஒரு வழி. அவர்களது தொட்டிலை உங்கள் படுக்கை அறையில் இருக்கும் படி வைத்து கொள்ளுங்கள். சில குழந்தைகள் அவர்களின் பெற்றோர் உடனிருக்கும் போது, நன்றாக உறங்குகிறார்கள். இதனால் உங்கள் குழந்தை அழும் போது, நீங்கள் அறையை விட்டு வெளியே செல்லும் நிலை ஏற்படாது. அவர்களை விரைவில் சமாதானப்படுத்தி உறங்க செய்யுங்கள்.

2 குழந்தை தூங்க வேண்டிய நேரத்திற்கான அட்டவணை

உங்கள் குழந்தையின் வழக்கமான தூக்க முறையை சரிப்படுத்த முயற்சியுங்கள். ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் தூங்குவதன் மூலமும், ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் அவற்றை எழுப்பவும் இது உதவியாக இருக்கும். இந்த நேரத்தில் நீங்களும் தூங்கிக்கொள்ள முயற்சியுங்கள். இது உங்கள் குழந்தையின் தூக்கத்தை வழக்கப்படுத்த உதவும் முறையாகும்.

3 இரவு நேர வழக்கங்கள்

உங்கள் குழந்தை தூங்குவதற்கான நேரத்தை இரவில் இருக்கும் படி பழக்கப்படுத்த முயற்சியுங்கள். ஒரு வழக்கமான உணவு, மென்மையான குளியல், சில மென்மையான இசை அல்லது படுக்கையறை கதை ஆகியவை இதில் அடங்கும். நீங்கள் ஒவ்வொரு நாளும் குழந்தையுடன் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும் ஒரு வழக்கமான தேர்வை யோசித்து நடைமுறை படுத்துங்கள். இது உன்னால் குழந்தை சரியான நேரத்தில் அவர்களாவே தூங்க கூட உதவும்.

4 தனியாக உறங்குதல்

உங்கள் குழந்தை கொஞ்சம் வளர்ந்தவுடன், அவர்களாகவே உறங்க பழக்கப்படுத்துங்கள். அவர்கள் விழித்திருக்கும் போதே படுக்கையில் படுக்க வையுங்கள். கொஞ்ச நேரம் விழித்திருப்பார்கள். ஆனால் சிறிது நேரத்தில் உறங்க துவங்கி விடுவார்கள். இதை தொடர்ந்து செய்வது கடினமான ஒன்றாக இருந்தாலும், விரைவில் அவர்களாவே உறங்க பழகிவிடுவார்கள். 3 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவர்கள் தொட்டில் அல்லது படுக்கையில் இருக்கும்போது அவர்களை பாருங்கள், அவர்கள் மீண்டும் தூங்கி இருப்பார்கள். உங்கள் குழந்தை அழ துவங்கினாலும், அவர்களை 3 நிமிடங்களுக்கு பிறகு உறங்குவதை பழக்கப்படுத்துங்கள். இதை தொடர்ந்து செய்தால் குழந்தைகள் விரைவில் உறங்க பழகி கொள்வார்கள்.

5 தூங்குவதற்கான சூழ்நிலை

குழந்தைகள் வெளிச்சமாக இருக்கும் போது தூங்குவதை விட, சற்று இருள் சூழ்ந்த பகுதியில் அதிக நேரமும், விரைவாகவும் உறங்குகிறார்கள். இருண்ட அறையில் தூங்குவது, மூளையில் மெலடோனின் வெளியீட்டை வழங்கி, தூக்கத்தை தூண்டும் ஹார்மோன்களுக்கு உதவுகிறது. உங்கள் கண்களில் வெளிச்சம் படும் போது, ஹார்மோன், கார்டிசோல் போன்ற விழிப்பை ஏற்படுத்த கூடியவைகளை வெளியிடப்படுகிறது, இதனால் நீங்கள் தூக்கத்திலிருந்து எழுத்து விடுவீர்கள். உங்கள் படுக்கை அறையில் தூங்கும் போது அதிக வெளிச்சம் உங்களை தொந்தரவு செய்யாதபடி பார்த்து கொள்ளுங்கள்.

இந்த முறைகளை உபயோகித்து, உங்கள் குழந்தையை போதுமான அளவு உறங்க செய்து, நீங்களும் நல்ல உறக்கத்தை பெற்று, ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தி கொள்ளுங்கள்.

Leave a Reply

%d bloggers like this: