ಹೆರಿಗೆಯ ನಂತರ ಕೂದಲುದುರುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಲಹೆಗಳು

ಹಾರ್ಮೋನುಗಳು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಈಸ್ಟ್ರೋಜನ್ ನ  ಕಾರಣ ಸರಾಸರಿ ಮಹಿಳೆ ದಿನಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 100 ಎಳೆ ಕೂದಲುಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಈಸ್ಟ್ರೊಜೆನ್ ಮಟ್ಟಗಳು ಬಹಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಕೂದಲು ಉದುರುವಿಕೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯ ನಂತರ, ದೇಹದಲ್ಲಿನ ಈಸ್ಟ್ರೊಜೆನ್ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ದಿನಕ್ಕೆ ೪೦೦-೫೦೦  ಎಳೆಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ.ಕಳೆದು  ಹೋದ ಕೂದಲು ಮತ್ತೆ ಬೆಳೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ  ಆದರೆ ಮೊದಲಿನ ರಚನೆ ಇಲ್ಲದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ನೀವು ಭಾವಿಸಿದಂತೆ ನೀವು ಬೋಳಾಗಿ  ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ.

ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ, ಕೂದಲು ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ವಿಶ್ರಾಂತಿಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತದೆ . ೯೦-೯೫ % ನಷ್ಟು ಕೂದಲು ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇತರ  ೫-೧೦% ಕೂದಲು ವಿಶ್ರಾಂತಿಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತದೆ. ಈಸ್ಟ್ರೊಜೆನ್ ಮಟ್ಟಗಳು ಅಧಿಕವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚು ಎಳೆಗಳು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತವೆ. ಪ್ರಸವದ ನಂತರ ಈಸ್ಟ್ರೊಜೆನ್ ಮಟ್ಟಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಕೂದಲಿನ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಹಂತವು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ, ಅದು ನೀವು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ೧೦೦ -೫೦೦ ಎಳೆಗಳ ಕೂದಲುಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.

ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಕಾರಣ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಚಿಂತಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾದದ್ದು ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ನೀವು ಪ್ರಸವಾನಂತರ ಅಗತ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕೂದಲನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿಲ್ಲವೆಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಅನುಸರಿಸಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ಮೂಲ ಸಲಹೆಗಳು ಇವೆ.

೧.ಬಿಗಿಯಾದ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸ ತಪ್ಪಿಸಿ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ

ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಕಟ್ಟಿದ ಕೂದಲು  ಕೂದಲಿನ ಕಿರುಚೀಲಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಒತ್ತಡವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಕೂದಲು ಉದುರುವಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಕೂದಲನ್ನು ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯವೋ ಅಷ್ಟು ಸಡಿಲಗೊಳಿಸಿ ಕಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಒದ್ದೆಯಾದ ಕೂದಲನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸುವಾಗ ವಿಶಾಲ ಹಲ್ಲಿನ ಬಾಚಣಿಗೆಯನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕೂದಲಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ, ಇದರಿಂದ ರಾಸಾಯನಿಕ ಹಾನಿ ತಪ್ಪಿಸಬಹುದು.

೨.ಜನನ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ

ಇದು ತುಂಬಾ ವಿವಾದಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಾಣಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಈ ಮಾತ್ರೆಗಳು ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಈಸ್ಟ್ರೊಜೆನ್ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ನಂತರದ ಕೂದಲು ನಷ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪ್ರಸವದ ನಂತರ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರ ಒಪ್ಪಿಗೆಯಿಲ್ಲದೆ ಮೊದಲ ನಾಲ್ಕು ವಾರಗಳವರೆಗೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಅನೂರ್ಜಿತವಾಗಿದೆ. ಇದು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಈ ಹಂತವನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಿಂತಲೂ  ಅದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ .

೩.ಶಾಖವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿ

ಕೂದಲಿನ ಒಣಗಿಸುವ ಪರಿಕರಗಳು, ನೇರ ಮಾಡುವ ಸಾಧನಗಳು, ಗುಂಗುರಾಗಿಸುವ ಸಾಧನಗಳು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಕೂದಲನ್ನು ಕೃತಕವಾಗಿ ಶೃಂಗರಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.ಶಾಖವು ಅನಾರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿದೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಕೂದಲು ಹಾನಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸೀರಮ್ ಬದಲಾಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

೪.ನವೀನ ಕೇಶವಿನ್ಯಾಸ

ನಿಮ್ಮ ಮಗುವಿನ ಹುಟ್ಟು  ನಿಮ್ಮ ಜೀವನಶೈಲಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ಕಾರಣವಾದ್ದರಿಂದ, ಹೊಸ ಕೂದಲಿನ ಹರಿವಿನೊಂದಿಗೆ ಏಕೆ ಹೋಗಬಾರದು? ಇದನ್ನು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿದರೆ  ಸ್ತನ್ಯಪಾನ ಮಾಡಿಸುವಾಗ ಇದು ಅಡ್ಡವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ಕಡಿಮೆ ಸಮಯ ಸಾಕಾಗುತ್ತದೆ, ಹೇಗಿದ್ದರೂ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನೀವು ತುಂಬ ಸಮಯವನ್ನು ಕೊಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಒತ್ತಡ ನೀಡುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳ ಮೇಲೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಸಹ ಕೂದಲ ಉದುರುವಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು .

೫.ನೀವು ಏನನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತೀರೆಂದು ಅವಲೋಕಿಸಿ

ನಿಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯವೋ ಅಷ್ಟು ಪ್ರೋಟೀನ್ನೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಿಸಿ, ಕೂದಲು ಪ್ರೋಟೀನ್ನಿಂದ ತಯಾರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸತ್ವ,ಹಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಬಹಳಷ್ಟು ಬಳಸಿ.

Leave a Reply

%d bloggers like this: